วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โรงพิมพ์ปฏิทิน ราคาถูกสุดๆ จัดส่งฟรี ทั้งปฏิทินแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวน งานคุณภาพ เชื่อถือได้ครับ



สวัสดีทุกท่านอีกครั้งครับ ใกล้สิ้นปีแบบนี้ มีลูกค้าหลายรายติดต่อผมเพื่อขอใบเสนอราคาทำปฏิทินให้ ผมเลยขอมาแนะนำโรงพิมพ์ปฏิทินราคาถูก จัดส่งฟรี เน้นงานคุณภาพดีประณีต โดยรับทำปฏิทินทั้งแบบตั้งโต๊ะและปฏิทินแบบแขวน ใช้เครื่องพิมพ์ระบบออฟเซต Offset ที่มีคุณภาพ มีความประณีตในการทำ และนอกจากนี้ยังผ่านกระบวนขึ้นตอนการตรวจคุณภาพของชิ้นงานก่อนส่งลูกค้าด้วยครับ และเสนอทำปฏิทินในราคาถูก เพื่อให้ท่านสามารถนำไปพิจารณาก่อนได้ครับ

สำหรับการทำปฏิทินทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวนนั้น เป็นปฏิทินที่ได้รับความนิยมทุกๆปี ซึ่งขนาดของปฏิทินแต่ละแบบก็ขึ้นอยู่กับการเลือกของลูกค้าครับ โดยทางลูกค้าต้องเป็นคนระบุเองว่าอยากได้ สเปคกระดาษแบบใด ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปครับ

โรงพิมพ์ทำปฏิทินราคาถูกของเรา เอาใจใส่ในการผลิตดังนี้ 
1.คุณภาพของกระดาษ
2.ประเภทของกระดาษ
3.รูปแบบที่ลูกค้าต้องการ
4.กระบวนการผลิตที่มีคุณภาพใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย
5.การตรวจคุณภาพชิ้นงานก่อนจัดส่งถึงลูกค้า
6.บริการจัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑล
6.ติดต่องานผ่านช่างพิมพ์(ผู้จัดการโรงพิมพ์โดยตรงไม่ผ่านเอเจ้น) สามารถให้ความรู้เรื่องสี กระดาษที่จะใช้ และเสนอราคาให้ท่านได้อย่างรวดเร็ว และตอบข้อสงสัยท่านได้

โดยโรงพิมพ์เอ็มสปีดของ เป็นโรงพิมพ์ที่จัดทำปฏิทินทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวนมานาน นอกจากนี้ยังมีลูกค้าบางท่านอาจขอให้ทำแนวดีไซน์แปลก ทางเราก็จัดทำให้ได้ท่านได้ครับ ในราคาถูก คุ้มค่า และยุติธรรมสำหรับท่านที่สุด  โรงพิมพ์ของเราจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ให้กับลูกค้าทั้งหน่วยงานรัฐและบริษัทเอกชนในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจมานาน ด้วยช่างพิมพ์ผู้ชำนาญกว่า 20 ปี


ทางผมมีความยินดีให้คำปรึกษาด้านการพิมพ์ไม่ว่าจะเป็นการใช้กระดาษหรือเรื่องการพิมพ์ต่างๆด้วย หากท่านมีข้อสงสัย หรือหากต้องการติดต่อขอใบเสนอราคา สามารถส่งตัวอย่างงาน เป็นภาพ Jpeg ,Ai, Png แนบไฟล์ส่งมาได้ที่อีเมลล์ผมได้ครับ  หรือมีกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้เราติดต่อกลับได้ครับ 


ขอบพระคุณครับ
รุ่งโรจน์ ค้ำวงศ์งาม

ผู้จัดการโรงพิมพ์

Tel: 084-696-6182

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น