วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โรงพิมพ์ถุงกระดาษ ราคาถูก จัดส่งฟรี งานคุณภาพดี ดำเนินการโดยช่างพิมพ์ผู้ชำนาญ 20 ปี



สวัสดีทุกๆท่านครับ หากท่านกำลังวางแผนหาโรงพิมพ์ถุงกระดาษหรือโรงงานทำถุงกระดาษราคาถูกอยู่ ผมขอแนะนำโรงพิมพ์เอ็มสปีด เป็นโรงพิมพ์มาตรฐาน อยู่ที่กรุงเทพ นนทบุรี  เป็นโรงงานและโรงพิมพ์ผลิตและทำถุงกระดาษ ราคาถูก เน้นงานคุณภาพดี จัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑลครับ โรงงานของเรามีประสบการณ์ในการทำถุงกระดาษส่งให้ลูกค้ามานาน จึงมีผู้ใช้บริการมาโดยตลอดครับ  เราจัดทำถุงกระดาษราคาถูก หลากหลายแบบให้ลูกค้ามานาน  โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะออกแบบมาให้เรา และจะมาปรึกษาเราว่าควรเลือกกระดาษแบบใดดี  ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปครับ  ทางเรามีช่างพิมพ์ผู้ชำนาญการมีประสบการณ์ด้านการพิมพ์มานาน พร้อมให้คำปรึกษาท่านในการเลือกกระดาษ  และจะเสนอราคาให้ท่านโดยตรง ไม่ผ่านเอเจ้นซี่ ทำให้ได้ราคาถูก ยุติธรรมและคุ้มค่า  พร้อมบริการด้วยความเต็มใจ

ประเภทและรูปแบบของถุงกระดาษ นั้นขึ้นอยู่กับทรงที่ลูกค้าออกแบบครับ  ซึ่งส่วนใหญ่ที่ลูกค้ามาติดต่อเรานั้นจะแตกต่างกันที่  หูถุงกระดาษ ดังนี้
1. ถุงกระดาษแบบเจาะรู  ( Die Cut Handle)  
2. ถุงกระดาษแบบ เชือกกระดาษ  (Flat Handle)
3. ถุงกระดาษแบบ เชือกกระดาษม้วน  (Twist paper handle)
4. ถุงกระดาษ แบบเชือกริบบิ้น (Hand length ribbon )
5. ถุงกระดาษแบบเชือก (Hand length rob)
6. ถุงกระดาษแบบเชือกยาวคล้องไหล่  (Should length rob)
7. ถุงกระดาษแบบ เชือกริบบิ้นผูกตรงกลาง (Rope handle with ribbon closure)

หากท่านมองหาโรงพิมพ์ถุงกระดาษราคาถูกๆ อยู่ สามารถมาใช้บริการเราโรงพิมพ์ของเราได้ครับ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำครับ โรงพิมพ์ถุงกระดาษของเรามีระบบขั้นตอนการตรวจคุณภาพสินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้า  เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ดีทีสุดก่อนส่งลูกค้าครับ

นอกจากนี้แล้วทางเรายังรับทำสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ท่านสามารถติดต่อคุณรุ่งโรจน์ ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ หรือกรอกข้อมูลส่งมาได้ครับที่เมนูติดต่อเรา เดี่ยวทางเราติดต่อกลับไปหาท่าน

ขอบพระคุณคุณครับ
รุ่งโรจน์ ค้ำวงศ์งาม
ผู้จัดการโรงพิมพ์ และเป็นช่างพิมพ์ ผู้ชำนาญการ
Tel: 084-696-6182 
Email: mspeedprint@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น