วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โรงพิมพ์ราคาถูกที่สุด งานคุณภาพดี จัดส่งฟรี ติดต่องานผ่านผู้จัดการโรงพิมพ์โดยตรงไม่ผ่านเอเจ้น




สวัสดีทุกๆท่านครับ หากท่านกำลังมองหาโรงพิมพ์ราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ นนทบุรี ลาดพร้าว รามอินทรา เพื่อพิมพ์หนังสือ โบร์ชัวร์ ถุงกระดาษ กล่องกระดาษ หรือสิ่งพิมพ์ทุกรูปแบบ ผมขอแนะนำโรงพิมพ์เอ็มสปีดพริ้นติ้ง เป็นโรงพิมพ์ราคาถูก คุณภาพมาตรฐาน บริการพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด เสนอในราคาถูกที่สุด และเน้นคุณภาพดีที่สุดให้ลูกค้าพร้อมจัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑลครับ  
         สำหรับโรงพิมพ์เอ็มสปีดนั้นเป็นโรงพิมพ์ขนาดกลางครับ ใช้เครื่องพิมพ์ระบบออฟเซทคุณภาพดีเยี่ยมจากต่างประเทศเลยครับ และมีระบบตรวจสอบคุณภาพก่อนการจัดส่ง ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในด้านการพิมพ์ 20 ปี จึงได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่ใช้บริการ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมายาวนาน โดยทางผมได้จัดทำเว็ปไซต์ขึ้นเพื่อให้ท่านสามารถติดต่อผู้จัดการโรงพิมพ์ได้โดยตรงเพื่อให้ท่านสามารถสอบถามกับผู้เชียวชาญด้านการพิมพ์ได้โดยตรง
โดยไม่ต้องผ่าน

จุดเด่นของโรงพิมพ์เอ็มสปีด  คือ

1.การติดต่องานผ่านผู้จัดการโรงงานโดยตรง จึงได้ราคาที่ถูกกว่า  ซึ่งสามารถตอบข้อสงสัยเรื่องกระดาษที่จะใช้ในการพิมพ์ หรือสีภาพของสื่อสิ่งพิมพ์ให้ท่านได้ทุกประการ  โดยไม่ผ่านเอเจ้นซี่หรือนายหน้า   ทั้งนี้ทางผู้จัดการโรงงานจะออกใบเสนอราคาให้ลูกค้าได้เลย ไม่ต้องรอการอนุมัติราคานาน 
2.ทางเรามีการตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพที่สุด ก่อนส่งถึงมือลูกค้า
3.บริการจัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณฑล หากเป็นตางจังหวัดคิดค่าส่งตามนำหนักจริงๆ
4.เราใช้เครื่องพิมพ์ที่ได้มาตรฐาน เป็นเครื่องพิมพ์ Heidelberg ระบบ offset  ได้ชิ้นงานพิมพ์สีที่มีคุณภาพดีที่สุดส่งให้กับลูกค้า
5.การบริการที่รวดเร็ว จัดส่งฟรี

สำหรับโรงพิมพ์หนังสือเอ็มสปีดพริ้นติ้งนั้น  รับจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดครบวงจร เสนอราคาให้ท่านในราคาถูก และยุติธรรม  เรารับผลิตพิมพ์สื่อทุกชนิด  อาทิ โบรชัวร์,โบปลิว,หนังสือ,สมุด,นิตยสาร,แผ่นพับ,ซองจดหมาย,ใบเสร็จ,โปสเตอร์,โบการ์ด แฟ้มเอกสาร ,นามบัตร,ปฎิทินตั้งโต๊ะ-แขวน,กระดาษห่อของขวัญและอื่น นอกจากนี้ยังเป็นโรงพิมพ์กล่องกระดาษ และผลิตพิมพ์ถุงกระดาษแบบต่าง ที่ท่านต้องการด้วย


ทางผมมีความยินดีให้คำปรึกษาด้านการพิมพ์ไม่ว่าจะเป็นการใช้กระดาษหรือเรื่องการพิมพ์ต่างๆด้วย หากท่านมีข้อสงสัย หรือหากต้องการติดต่อขอใบเสนอราคา สามารถส่งตัวอย่างงาน เป็นภาพ Jpeg ,Ai, Png แนบไฟล์ส่งมาได้ที่อีเมลล์ผมได้ครับ  หรือมีกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้เราติดต่อกลับได้ครับ 


ขอบพระคุณครับ

รุ่งโรจน์ ค้ำวงศ์งาม

ผู้จัดการโรงพิมพ์

โทร 084-696-6182


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น