วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ขอเสนอชื่อโรงพิมพ์กล่องกระดาษ ราคาถูก จัดส่งฟรี งานคุณภาพดี ดิวงานผ่านผู้จัดการโรงพิมพ์ได้เลย


สวัสดีทุกๆท่านครับ มีหลายๆท่านที่กำลังมองหาโรงงานหรือโรงพิมพ์ทำกล่องกระดาษราคาถูก งานคุณภาพ บริการดี ทางผมขอแนะนำโรงพิมพ์เอ็มสปีด เป็นโรงพิมพ์กล่องกระดาษหลากหลายแบบให้ท่านได้เลือก ด้วยคุณภาพของชิ้นงาน และประสบการณ์ด้านงานพิมพ์กล่องกระดาษมานาน 20 ปี ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอดครับพร้อมบริการจัดส่งฟรี ในกรุงเทพและปริมณฑลครับ

     โรงพิมพ์ของเรานะครับ ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยในการทำบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษ มีระบบการตรวจสอบคุณภาพก่อนการพิมพ์และหลังพิมพ์ ทำให้ชิ้นงานออกมามีคุณภาพที่ดีทีสุด ก่อนถึงมือลูกค้า  ปัจจุบันนี้ทุกบริษัทให้ความสำคัญมากกับการทำบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษ  เพื่อไปใช้บรรจุสินค้าและสร้างภาพลักษณ์และจุดเด่นให้กับสินค้า
     ทางเราจึงเข้าใจในการทำสินค้าออกมาให้ดีทีสุดให้ลูกค้า นอกจากการทำสินค้าให้ดีแล้ว ทางโรงงานทำกล่องกระดาษของเรายังให้ความสำคัญกับการบริการ และการใส่ใจสิ่งแวดล้อมครับ

กล่องกระดาษที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน  ที่ทางโรงพิมพ์ของเราทำให้ลูกค้าอยู่ได้แก่
1.กล่องกระดาษลูกฟูก (กล่องลังกระดาษ ทุกขนาด)
2.กล่องกระดาษแข็ง (กล่องกระดาษขนม กล่อง ฯลฯ)
3.กล่องกระดาษอ่อน (กล่องใส่สบู คอตตอนบัต สำหรับโรงแรม)
4.กล่องกระดาษของที่ระลึก  (กล่องใส่ของขวัญ กล่องอัญมณี)
5.กล่องกระดาษดีไซน์  (กล่องบรรจุภัณฑ์ ออกแบบทรงต่างๆ)

            ซึ่งงานทำกล่องกระดาษของเรามีทั้งกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดา และงาน die cut ซึ่งความยากง่ายขึ้นอยู่กับแบบดีไซน์ของลูกค้า ทางโรงงานของเรายินดีให้คำแนะนำการผลิตกล่องกระดาษ ทั้งการเลือกใช้สี การเลือกกระดาษ ความหนา-บาง

            โดยท่านสามารถติดต่อช่างพิมพ์ผ่านโดยตรงได้เลย โดยไม่ต้องติดต่อผ่านทางเอเจ้น ซึ่งช่างพิมพ์ของเรามีประสบการณ์ด้านการพิมพ์มานาน จึงสามารถตอบข้อสงสัยของท่านได้อย่างถูกต้องครับ
พร้อมด้วยการบริการที่ดีจากทางโรงงานของเรา ที่ให้ความสำคัญเรื่อยมา

ทางเรามีความยินดีให้คำแนะนำสำหรับท่านที่หาโรงงานทำกล่องกระดาษอยู่  หรือหากท่านต้องการใบเสนอราคาทำกล่องกระดาษ ท่านสามารถส่งแบบ จำนวนที่ต้องการ มาทางอีเมลล์ให้ทางเราได้ครับ ทางเราพร้อมให้บริการท่านเสมอครับ

ขอบพระคุณครับ
รุ่งโรจน์ ค้ำวงศ์งาม
ผู้จัดการโรงพิมพ์
084-696-6182

คำค้นหา ; โรงพิมพ์กล่องกระดาษราคาถูก,โรงงานทำกล่องกระดาษ,โรงพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูก ราคาถูก,โรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ ราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น