วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

ระบบแม่สีหลัก 4 สี กับ โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ ราคาถูกที่สุด เน้นชิ้นงานคุณภาพ


สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่าน นะครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านนะครับ ที่เข้ามาใช้บริการโรงพิมพ์เอ็มสปีด โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ ราคาถูก โดยทุกท่านให้ความไว้วางใจ โรงพิมพ์ของผมเรื่อยมาตลอด 20 ปี วันนี้ผมก็ขอจะมานำเสนออะไรที่ง่ายๆ นั้นคือ  4 สีในการพิมพ์ กับเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท  ปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก 4 สี เพราะหากจะพิมพ์งาน ยังไงองค์ประกอบของสีในการพิมพ์ก็ต้องมี 4 สีเหล่านี้อยู่ จะเห็นว่าหากท่านจะพิมพ์งานกับเครื่องปริ้นที่บ้าน ต้องมีสีเหล่านี้อยู่แน่นอน นั้นก็คือ CMYBK  แต่เอ้..บางคนก็ยังไม่รู้เลยว่า มันคืออะไร วันนี้ผมเลยมานำเสนอ 4 สีเหล่านี้ครับ

สำหรับแม่ 4 สี ในการพิมพ์ ในโรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ ราคาถูก หรือพิมพ์งานพิมพ์ทุกชนิด เป็นระบบแม่สีที่มีความสำคัญที่สุดในการพิมพ์ครับ ซึ่งมีสีดังต่อไปนี้ครับ


1.สีฟ้า Cyan ตัวย่อ C
2.สีชมพูสดๆ Magenta ตัวย่อ M
3.สีเหลือง  Yellow ตัวย่อ Y
4.สีดำ Black ตัวย่อ BK

ซึ่ง 4 สี เหล่านี้นั้นจะเป็นแม่สี โดยในระบบการพิมพ์นั้น ถ้าเราจะพิมพ์งานภาพมีสี จะต้องประกอบไปด้วยแม่สี 4 สีในการพิมพ์ข้างต้น เพราะเมื่อ แม่สีเหล่านี้ นำมาผสมและทับซ้อนกันจะทำให้เกิดสีต่างๆ ได้หลายร้อย หลายล้านสีเลยครับ ดังนั้นระบบการพิมพ์ 4 สี เป็นระบบการพิมพ์ที่ได้รับความนิยมและแพร่หลายมากๆครับ โดยเฉพาะการไปใช้กับเครื่องพิมพ์ทั้งในบ้าน และเครื่องพิมพ์ระบบอ๊อฟเซทในโนโรงพิมพ์

สำหรับโรงพิมพ์เอ็มสปีดนั้น เป็นโรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ราคาถูก ที่ให้บริการพิมพ์หนังสือสวด กับลูกค้าทั่วประเทศมายาวนาน ก็ใช้ระบบการพิมพ์ 4 สีให้ลูกค้าเช่นเดียวกันครับ
หากท่านใดที่มีปัญหาในการเลือกกระดาษและสีทีใช้ในงานพิมพ์ สำหรับโรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ หรือ หนังสือธรรมะ พิมพ์หนังสือนิยาย ทางผมยินดีให้คำแนะนำครับ

โรงพิมพ์ของเรามีทั้งระบบเครื่องพิมพ์ออฟเซท 2 สีและ 4 สี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งบริษัทและหน่วยงานรัฐในราคาที่คุ้มค่า และคุณภาพดีที่สุด กับประสบการณ์ด้านการพิมพ์มายาวนาน 20 ป จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ...สำหรับโรงพิมพ์เอ็มสปีดพริ้นติ้ง เป็นโรงพิมพ์ราคาถูก พิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ทั้งโบรชัวร์ ใบปลิว และที่เด่นที่สุดตอนนี้คือ งานพิมพ์หนังสือสวดมนต์ที่มีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นโรงพิมพ์ถุงกระดาษและกล่องกระดาษที่ลูกค้าใช้บริการดีเช่นกัน  ด้วยคุณภาพของชิ้นงานและราคาที่ถูกคุ้มค่า พร้อมการบริการจึงทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้อย่างไม่ขาดสาย นอกจากทางเรามีบริการรจัดส่งฟรีให้ลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล

หากท่านใดที่มีความประสงค์ ต้องการทราบราคางานพิมพ์ของท่าน ติดต่อโรงพิมพ์เอ็มสปีดของผมได้ครับ หรือโทรหาผมได้ที่เบอร์
084-696-6182
คุณรุ่งโรจน์ ค้ำวงศ์งาม ผู้จัดการโรงพิมพ์

Tag คำค้นหา ; โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ ราคาถูก,โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ราคาถูก ในกรุงเทพ,พิมพ์หนังสือสวดมนต์ราคาถูกที่สุด,โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์ นนทบุรี รามอินทรา ลาดพร้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น